Mikið að gerast.

 Hér hefur verið mikið að gerast í seinastunni. Vigfús hefur ekki fengið að vita nákvamlega hvenær hann á að fara í skurð GetLost.

 Svo gerði guttinn okkur smá hrekk. Mánadaginn 9. marts fékk guttinn einhver útbrot á fótleggina. Þetta útbrot breiddi sig mjög hratt, sem svo varð að stórum marblettum, líka var guttin með mikla verki í fótunum . Hringt var í næturlæknan og farið til hans í einum grænum. Hann taldi að þetta væri einhverskonar blóðeitrun eða bólga og guttin fékk mjög sterk syklalyf Undecided.

 En þessi útbrot breiddu sig og urðu verri og fleiri, svo miðvikudagsmorguninn fórum við með hann til læknisins. Læknin horfði á þetta og sagði að hann þurfti STRAKS á sjúkrahúsið. Við keyrðum straks á spítalann þar hann var settur undur skoðun, blóðprúfur, skoðunar og alles. Fengum svo að vita að þetta væri sjúkdómur: Það er ónæmiskerfið sem ræðst á einhvern hátt á sinn eiginn líkama .Þegar hann fær Þessi útbrot sýnir þetta sig sem blæðingar í húð (blóðplöturnar gefa sig) og blæðingar frá nýrum, maga og frá neðri hluta meltingarfæra. Einnig er mikill kviðverkur og gigtaverkurCrying.

  Læknir sagði að guttin átti að haldast 100% í ró, enginn skóli. Þetta þýddi að við þurftum að finna einhversveginn að sameina vinnu og nám með því að guttin átti að verða heima Woundering.

Vigfús talaði með stjórann og þeir komust á það samkomulag að hann gæti unnið um næturnar Errm. Svo ég gæti haldið áfram með vinnunámið sem ég er í. Þetta þýðir að Vigfús fer í vinnu um kvöldið, kemur heim um morguninn. Fer að sofa þegar ég fer á fætur. Vaknar svo þegar guttin vaknar og er vakandi með honum þangað til ég og Arndis koma heim. Svo fer hann að sofa aftur áður hann þarf að mæta í vinnuna Sleeping.

  Við höfum svo mætt reglulega á spítalan til skoðun, svo læknarnir gætu fylgst með hvernig líðan hjá guttanum var. Þetta hefur gengið upp og niður með hann. Suma daga hefur honum verið batnandi aðra daga miklu verra Errm. Tökum því einn dag í einu. Hann er samt hress og hefur erfitt með að vera kyrr. Hann er jú strákur með eld í rass..... já þið vita hvað ég meina Joyful.

 Hann hefur verið heima nú í 5 vikur. Við höfum verið hjúkkur og kennari hjá honum allan þennan tíma. Fyri rétt 3 vikum síðan fékk hann heimsókn af bekkjafélögum og bekkjakennara. Þau voru með gjöf handa honum W00t. Eina möppu med teikningum frá hverjum bekkjafélaga og smá nammi. Alveg indælt af þeim að hugsa svona um hann InLove. Voru farin að sakna hans. Eins lengi og sjúkdómurin er í útbroti verður hann að vera heima. Vona bara að honum batni fljótt, svo hann getur leikið Smile.

 Svo veiktist ég, var með hita og raddlaus. Fór til læknirs. Ég var sko kominn með kinnholubólgu, eyrnabólgu, streptókokkasýkingu og eina slæman veiru Shocking. Fékk sýklalyfj fyrir bólguna og streptókokkasýkingu, og skilaboð frá lækna að fara heim í rúmið. Nú eru 4 vikur og ég eri enn veik með veiru GetLost.

  Á morgun á ég svo aftur í skóla, var að vinna í byrjun páska. Hlakka mikið til þessa önn, enn þar eru við að læra að hjúkra og annast áfengis-lyfja og fíknefnis fíklar Smile. Var í vinnunámi þar ég lærdi að hjúkra fólk med sondu og þvaglegg. Sömuleiðis að vinna med endurhæfing lamaðra og fatlaðra.

 Og svo smá gleðifréttir: VIÐ ERUM Á LEIÐINNI TIL ÍSLANDS W00t. Við höfum nú sparað saman í lángan tíma til að geta komist til Íslands. Nú eru miðarnir kauptir og borgaðirInLove . Leiðin gengur beina leið til Akureyri. Vigfús og börninn mæta 10 Juli, og ég 24 Juli. Þar ég er að vinna og klára lokaritgerð á þessum tíma.

Kveðjur úr sólbíðuni í Danmörk Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Salvör Kristinsdóttir

kiss kiss knús knús :**

Jóna Salvör Kristinsdóttir, 15.4.2009 kl. 11:45

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Yndislegt að heyra frá þér Margith mín, Slæmt þetta með hann Andrías og svo að vera ekki nær ykkur til að geta létt undir í þessum veikindum. En þið eruð dugleg og hjálpist vel að og það skiptir svo miklu máli. Og hvað vinnuveitendur Vigfúsar bregðast vel við vandræðum ykkar.

Það verður sko yndislegt að fá ykkur heim og vonandi verður Andrías litli orðin góður. Vonandi fer heilsan að batna hjá þér og Vigfús að komast í aðgerðina. Kossar ,faðmlög og góðar kveðjur héðan frá Akureyri.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 15.4.2009 kl. 12:00

3 identicon

Æji litla greyið, vonandi fer honum nú að batna, ég get nú ímyndað mér hvað hann á erfitt með að vera kyrr miðað við það sem ég hef séð af honum. Vonandi fer þér nú að batna líka, ömurlegt að vera veikur, hef sloppið að mestu.. 7-9-13.

Ég er farin að hlakka til að fá ykkur landsins, verð á akureyri í júlí í fríi :) mér skilst af ömmunni að Andrias sé orðinn spenntur að koma til landsins og sjá fossa :) hann ætti ekki að verða fyrir vonbrigðum.

Bestu kveðjur til ykkar. 

Ólöf (IP-tala skráð) 15.4.2009 kl. 13:54

4 Smámynd: Dagbjört  Pálsdóttir

Úff hrikalegt að lesa svona, vonandi batnar honum samt fljótt  Hlökkum voða mikið til að hitta ykkur í sumar enda orðið alltof langt síðan síðast  Svo er aldrei að vita nema þið náið að sjá nýjasta fjölskyldumeðliminn, er skráð inn 26.júlí svo ef það kemur í kringum það þá náið þið því

Bestu kveðjur til ykkar allra af klakanum

Dagbjört Pálsdóttir, 16.4.2009 kl. 20:41

5 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Hæ hæ elskurna mínar. Voða er mikið lagt á suma En þetta verður orðið vonadi gott hjá Andrías og þér Margith mín þegar þið komið til Íslands Það er stefnan að reyna að koma norður til að hitta ykkur Jæja ég þarf núna ekki að þegja lengur um komuna ykkar það er búið að vera erfitt að segja ekki frá en núna er bara spenningur eftir að sjá ykkur Gangi þér svo vel með lokaritgerðina þína veit að þú rúllar henni upp. Knús á ykkur

Hrönn Jóhannesdóttir, 17.4.2009 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband