Afmæli

 Vigfús

Í dag á fallegi maður mín afmæli og vil ég óska honum til hamingju með daginn Heart. Hann verður 35 ára og hef ég verið svo heppin að eiga saman með honum í 11 af þeim, get ekki beðið til öll árinn sem við eiga saman í viðbót InLove. Enn hann er á Íslandi ásamt börnum okkar í heimsókn og sakna ég þau voða mikið Crying. Ég kem til ísland eftir 6 vinnudaga og er tilhlökkunin mikil. Mikið er erfitt að vera án fjölskyldu sína, ef svo bara í 2 vikur. Ég tel dagana til ég get hitt alt fólkið á Íslandi, og hugsa EKKI um nám og vinnu W00t.

 

Knús og kossar á alla

Margith


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Til  hamingju með hann Fúsa þinn,, hlökkum til að hitta þig þegar þú kemur.

Björg og Jói (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 10:58

2 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Til hamingju með hann Vigfús manninn þinn og barnabarnið þitt. Hlökkum öll til að fá þig. Kær kveðja Frá okkur Jóa.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 17.7.2009 kl. 11:17

3 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Til hamingju með Fúsa þinn þann 17. Jæja við erum sko farin að telja niður með þér hittumst hress og kát á föstudaginn gangi þér vel í ferðalaginu til Íslands.

Hrönn Jóhannesdóttir, 22.7.2009 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband