Smá blogg.

Svo byrjaði þessi vika gott. Vaknaði þriðjudagsmorgun raddlaus Gasp. Skuttlaði mér samt í skóla, enn fannst það eitthvað erfitt að verða með í samræðunum í bekkjunum. Hef verið með hósta í rúma viku, enn hefur ekki verið neitt ég hef spáð í. Svo í dag var mér beðið að fara til læknis. Eða mér var skipað af nátturufræðis kennara mínu Whistling. Hún er hjúkrunarfræðingur og best að hlusta á hvað kennarinn segðir. Fór svo til læknis og viti þið, ég er með lungnabólgu GetLost. Ég fékk syklalyf og skilaboð til að leggjast í rúmið. Enn hef ekki alveg tíma til svoleiðis hehe Whistling. Hélt reyndar þetta 'bara' var mín frægi hósti, enn svo var ekki.

Ég var greind fyrr í ár með ofnæmi fyrir mengun og reyk. Lækninn hélt fyrst að talan væri um astma, enn þetta líkðist því mikið, enn komst svo að því að talan var um ofnæmi Woundering. Ég verð lungnaveik ef ég fæ of mikið reyk eða ef mengunin er mikil í bænum Bandit. Og þessi lungnabólga er svo eitt af áhrifun þessi mengun. Þetta gerir það líka erfitt að ná því úr mér aftur. Ég tek lyf daglega enn stundum er það ekki nóg GetLost. Enn ég er samt hress og læt þessu ekki ná mér Wink.

Andrias var svo boðin í afmæli Wizard. Þetta átti að ganga fyrir síg á skemmtistaðnum Buddy Holly. Já á skemmtistaði Shocking. Reyndis afmælið mjög gott, og börnin skemmtuðu sig konunglega Smile. Enn einhver ældi út ýfir peysuna hans Andriasar, svo þetta endaði eins og oft á skemmtistaði: alltaf einhver sem fær of mikið Whistling

Nú er ég að fara í rúmið og lesa eitthvað, engin sagði ég átti að sofa hehe Tounge.

Kveðjur úr flatlöndum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Það er ekki gott að fá svona ofnæmi, ég vona að þú sért ekki mjög slæm.  Gangi þér vel í skólanum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 5.9.2008 kl. 00:34

2 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Æj Margith min það er örugglega ekki gott að fá svona ofnæmi og hvað þá fyrir reyk og mengun Alltaf sama hörkukvendið ekki leggjast í rúmið en stundum veður maður að gera það Vona alla vega að þér batni fljótt. Gangi þér vel í skólanum Lofa að við tengdamamma þín fáum okkur ekki of mikið svo við ælum eins og gerðist þarna Knús til ykkar allra

Hrönn Jóhannesdóttir, 5.9.2008 kl. 18:22

3 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Margith mín. vonandi heilsast þér vel. Ég þekki þetta ofnæmi fyrir reyk og mengun. Tóbaksreykingar þoli ég illa og þeir sem en reykja í minni fjölskyldu verða að láta sig hafa það að fara út á sólpall til að reykja. Ég er nú alltaf að vona að þeir sem reykji hætti þessu. Sjálf hætti ég fyrir 23 árum og Jói stuttu síðar. Ég er voða glöð yfir því, enda er þetta bæði dýrt og óholt. Láttu þér batna og taktu með þér góða bók í rúmmið. Kærleikskveðjur frá okkur hér í fjalllendinu.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 6.9.2008 kl. 13:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband