Hlaupabólan enn einu sinn....

Svo kom tími að Andrias fékk hlaupabóluna enn liggur drengurinn nú veikurPouty. Ekki er það gaman hjá greyinu, hér er ofsa heitt 25-30 stiga hitiPinch. Ekki alveg sáttur að þurfa að sitja inni meðan öll hin börnin eru útiErrm. Líka fjölgast bólurnar býsna hratt í þessu hítaShocking. Enn eins og systur hans er hann bara hressWink. Nú finnst Arndísi það gaman að fylgjast með veikindi bróður sinn, og er farin að hjúkra hannJoyful. Finnst mér þessi börn bara frábær samanInLove.

Ég er svo á fullu í vinnuleitPouty. Ekki mikið annað að geraWink. Mætti í vinnuviðtal þriðjudaginn, ennþá slöpp af flensu. Gekk býsna gott, enn fáum að sjáWoundering.

Svo fékk ég enn eitt bréf frá Vinnuslysastofnun. Á að fylla út tvö spurnarblöð og fá gert tvær læknavottorð í viðbót. Hef þegar filt út og sent fleiri. Er stundum að fá nóg af þessu papírsþvæliPinch.

Sem sagt er veðrið alveg frábært hérCool. Komið sumarveður. Ég nýt þess að geta siti í sólinniW00t. Grillum og höfum það gottJoyful.

SólarkveðjurHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Sæl Margith. Vonandi fer flensan að lagast og gott að Andrías klári þessa hlaupabólu. Þá eru bæði börnin búin með hana. Það er nú hálgert vetrarveður hjá okkur, Halldór og fjölskylda eru á leiðinni norður og vonandi gengur þeim vel. Gott væri nú að vera komin í sólina til ykkar. Kærar kveðjur til ykkar allra.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 9.5.2008 kl. 22:00

2 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Skriffinnskan er hræðileg, endalausar ferðir og vesen út af allskonar pappírum.  Gleðilega helgi

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.5.2008 kl. 22:03

3 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Hæ hæ. Vona að Andrias komist fljótt út að leika við krakkana Já það er greinilegt að þau eru góð við hvort annað Vona bara að sumarið verði svona gott þegar ég kem í land flatbökunar Vona að ég nái að hitta ykkur aðeins. Verðum í bandi í næsta mánuði. Hlakka voða mikið til að hitta ykkur

Hrönn Jóhannesdóttir, 10.5.2008 kl. 21:57

4 Smámynd: Dagbjört  Pálsdóttir

Já ég öfunda ykkur sko af góða veðrinu & að sjálfsögðu hlaupabólunni, hún hefur bara ekki enn borist til mín  Gott að heyra að Arndisi er farið að líða betur & farin að hjúkra bróður sínum, alltaf gott að eiga góð systkini  Eigiði svo góða helgi elskulega fjölskylda, söknum ykkar voða mikið  Bestu kveðjur úr "snjónum"

Dagbjört Pálsdóttir, 11.5.2008 kl. 01:26

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég öfunda þig sannarlega af góða veðrinu,  - Vonandi kemur eitthvað gott út úr öllu þessu pappírsfargani.-  Það er nú alveg ótrúlegt að börnin skuli gegna því að vera inni í svona hita.  Þú átt góð og vel uppalin börn. Kær kveðja Lilja

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 17.5.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband