Afmæli

Góðan daginn. Smá blogg í skólanum. Hér er dýrindis veður Cool, sólin hefur skínið alla dagana og höfum við notið veðrir eins mikið og hægt er Joyful. Spáð er rigning alla næstu viku, svo best er að nota sér tækifærið og vera úti í sólinni Wink.

Ég á svo afmæli í dag W00t, þið eru velkominn í kaffi ef þið nenni Joyful. Dagurinn verður reyndar haldin á sunnudeginum með kaffi og tertum Smile.

Svo las ég einhverstaðar um heimsókn Wink. Væri alveg frábært að fá heimsókn, er alt of lengi síðan ég hitti fólkið á Íslandi, væri líka gaman fyrir börnin að hitta skyldfólkið sítt InLove. Ellers mjög lítið að segja, njóti tíman og hafi það gott Heart.

Afmæliskveðjur úr Danaveldi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagbjört  Pálsdóttir

Innilega til hamingju með daginn  Maður væri nú alveg til í að kíkja til þín í kaffi & hitta ykkur öll, alltof langt síðan síðast Bara ef fjárhagsástandið væri ekki svona slæmt & maður gæti hreinlega bara pantað sér flug & komið til ykkar  Eigðu góðan dag Margith mín & njóttu hans með fjölskyldunni, knús & kossar til ykkar allra

Afmæliskveðjur af klakanum

Dagbjört Pálsdóttir, 26.9.2008 kl. 11:30

2 Smámynd: Hrönn Jóhannesdóttir

Til hamingju með afmælið Margith mín Alltaf jafn ung og falleg Segi eins og Dagga væri alveg til  í að kíkja en svona er bara lífið Var að koma af tveim næturvöktum og ekki búin að sofa neitt fyrsta heimaprófið kláraðist í gærkvöldi eftir ansi langa og stranga törn svo ég verð bara hjá ykkur í anda eða draumum Kysstu dúllunar frá okkur og eiginmannin líka. Njóttu svo dagsin og sunnudagsins líka Endilega sendu mér eitthvað af góða veðrinu er að drukkna úr rigningu hérna Vatns kveðjur af suðurnesjum

Hrönn Jóhannesdóttir, 26.9.2008 kl. 11:47

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Til hamingju með afmælið

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 26.9.2008 kl. 23:50

4 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Vildi vera komin til þín Margith mín geta tekið utan um þig og knúsað þig, manninn og börnin. Til hamingju með daginn og njóttu hans vel. Ástarkveðjur.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 28.9.2008 kl. 12:48

5 identicon

Til hamingju með daginn fyrir 2 dögum síðan :) maður á eftir að koma í heimsókn einhvern tímann, bara spurning hvenær =) knús á liðið:)

Ólöf (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband